Wednesday, May 6, 2015

అమ్మా నా పెళ్ళెప్పుడు?

అందరూ ఆడపిల్ల వద్దనుకుని అబ్బాయిలనే కంటుంటే ముందు ముందు అమ్మాయిలు మరింత తగ్గిపోయి అబ్బాయిలకి పెళ్ళిళ్ళు కాని పరిస్థితి వస్తుంది ఆ రోజుల్లో అబ్బాయిల పాట్లు ఎలా ఉంటాయో ఈ గజల్ వివరిస్తుంది, ఆ రోజులు ఆల్రెడీ వచ్చేశాయనుకోండి కానీ ఇంకాస్త చెయ్యిదాటిపోతే: 


వయసు మీద పడుతోంది అమ్మా నా పెళ్ళెప్పుడు?
మనసు ఆగనంటోంది అమ్మా నా పెళ్ళెప్పుడు?

పేరయ్యలు, పెళ్ళి సైట్లు అన్నిటిని గాలించా  
పిల్ల దొరకనంటోంది అమ్మా నా పెళ్ళెప్పుడు?

వంద పెళ్ళి చూపులూ ఎపుడో దాటేశానూ   
మ్యాచ్ కుదరకుంటోందీ అమ్మా నా పెళ్ళెప్పుడు?

నా వయసు అమ్మాయిలు ఎపుడో తల్లులయారే 
ఖర్మ కాలిపోతోంది అమ్మా నా పెళ్ళెప్పుడు?

లేనిపోని ఊహేదో మనసు దొలిచివేస్తోంది
నిప్పు రాజుకుంటోంది అమ్మా నా పెళ్ళెప్పుడు?
       
ఆడపిల్లలొద్దనుట ఈ ఖర్మకు కారణమా  
కన్ను తెరుచుకుంటోంది అమ్మా నా పెళ్ళెప్పుడు?

No comments:

Post a Comment